วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

การออกแบบที่ทำให้ Acorn เป็นผู้นำตลาดเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได

ด้วยสุดยอดระบบ เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดแบบรางโค้ง แบบฉบับเฉพาะ Acorn มีส่วนช่วยกระตุ้นการส่งออกของ Acorn เป็นอย่างมาก ด้วยการที่เป็นผู้ริเริ่มการออกแบบ ระบบเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได แบบใหม่ และยอดขายที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ Acorn ได้รับเกียรติในการรับรางวัลครั้งนี้
ผู้ชนะในงาน EEF future Manufacturing Awards 2016 ที North East, Yorkshire and Humber ผู้ผลิต เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได Acorn ได้รับรางวัลในด้านนวัตกรรมและการส่งออก
Acorn Stairlifts ได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม ด้วยระบบ FastTrack® ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Acorn เป็นผู้นำตลาด เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได
ระบบ FastTrack® คือระบบที่ วิศวกรสามารถออกแบบ เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดรุ่นรางโค้ง ให้รางมีความพอดีกับบันไดของลูกค้า ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ด้วยการใช้วิธีการประกอบรางสำเร็จรูปของเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดในแต่ละส่วน โดยรางแต่ละชิ้นของ เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดนั้น จะถูกออกแบบมาให้สามารถปรับให้มีขนาดที่พอดีและมีความเที่ยงตรงต่อลักษณะรูปทรงบันไดของลูกค้า
เพราะชิ้นส่วนรางของเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดแต่ละชิ้นสามารถเก็บเป็นสต็อกได้ ดังนั้น เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันไดรุ่นรางโค้งจึงสามารถออกแบบและติดตั้งได้ภายในไม่กี่วันเท่านั้น นี่คือหัวใจและจุดเด่นสำคัญที่ทำให้แตกต่างจาก กระบวนการออกแบบและผลิตแบบดั่งเดิมที่ต้องออกแบบและผลิตให้มีความเฉพาะเจาะจง ซึ่งใช้เวลาผลิตและออกแบบอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ตั้งแต่การสั่งสินค้าถึงการติดตั้ง นอกจากนี้กระบวนการวัดรางแบบดั่งเดิมนั้น มีขั้นตอนและกระบวนการวัดที่มีความซับซอนกว่า ส่วนการผลิตต้องใช้วิศวกรรมหนักในการผลิตอีกด้วย
ด้วยนวัตกรรมระบบ FastTrack® สนับสนุนให้ Acorn ขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วทั้งในอังกฤษและต่างประเทศ โดยเฉพาะ America ที่ที่เราทำตลาดเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได จนได้เป็นผู้นำตลาดอีกที่หนึ่ง ในปัจจุบัน Acorn Stairlifts ผลิตเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได มากกว่า 60,000 ตัวในแต่ละปี ที่โรงงานใน West Yorkshire และ Scotland และส่งออกไปต่างประเทศกว่า 84 ประเทศทั่วโลก
ประมาณ 2 ไตรมาส ที่ผ่านมา (2016) รายได้ของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากจากการส่งออก ทำให้เราชนะ ได้รับรางวัล EEF regional Export สองปีซ้อน (2015-2016) ปีที่แล้วเราก็ได้รับรางวัลจาก EEF ในด้านการส่งออกยอดเยี่ยม และได้รับรางวัล  the overall Winner of Winners ที่ London อีกด้วย.
Nick Wilson, Acorn’s senior operations director, ให้สัมภาษณ์ว่า เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทั้งสองรางวัลนี้จาก EEF regional award ให้คงต้องมอบเครดิตให้แก่ทีมงานของเราทั้งจาก UK และ ในต่างประเทศด้วย
Engineering Employers’ Federation, EEF เป็นที่รู้จักในนามขององค์กรแรงรานที่ใหญ่ที่สุดของ UK มีหน้าที่สนับสนุนและส่งเสริมการอุตสาหกรรมการผลิตและธุรกิจในด้านวิศววะกรรมต่าง ๆในช่วงเวลา 120 ปีที่ผ่านมา โดยมีการให้รางวัลแก่ผู้ผลิตที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากภาคอุตสาหกรรม
รางวัลผู้นำ เก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได
จากรูป คือตัวแทนจาก Acorn (เรียงจากทางซ้ายมือ) Nick Wilson, Jodie McAlister and Duncan Smith ได้รับรางวัลจาก EEF ที่ Harrogate
สนใจหรือต้องการคำแนะนำ เรียนเชิญที่ : http://www.modernstairlifts.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น